Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 Chính Hãng Sản Xuất Tại Nhật được giới thiệu tại EICMA, triển lãm môtô, xe máy lớn nhất thế giới diễn ra tại Milan, Italy, từ 5 đến 10/11.

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 là mẫu sportbike động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối, có công suất 214 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 12.500 vòng/phút, thân và khung lấy từ mẫu xe đua RC213V-S cùng gói trang bị khí động học. Xe được Honda giới thiệu lần đầu năm 2004 như thế hệ thứ 7 của series CBR từng bắt đầu bằng CBR900RR vào năm 1992.

Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 được thiết kế thiên về phong cách xe đua, và phát triển dựa trên công nghệ của MotoGP. Công nghệ xe đua được áp dụng như việc sử dụng các thanh truyền bằng titan hay piston được gia cố.

Bộ khung bằng nhôm làm tăng độ cứng vững và chống xoắn cao. Phuộc sau swingarm được làm từ 18 chi tiết bằng hợp kim hàn lại với nhau.
Xe có chế độ kiểm soát mô-men xoắn HTSC, giảm xóc điện tử Showa 3 cấp độ, sang số nhanh và hệ thống treo Ohlins thế hệ thứ hai.
Hệ thống phanh với bộ kẹp Brembo Stylema trên đĩa phanh đường kính 330 mm và phanh ABS hai kênh là tiêu chuẩn. Tăng kính khí động học cho chiếc superbike là bộ tách gió hai bên mặt nạ nhằm tăng lực ép ở tốc độ cao.

Honda còn giới thiệu phiên bản SP của CBR1000RR-R 2023 với một số nâng cấp như phuộc trước bán chủ động thế hệ thứ hai của Ohlins EC 43 mm NPX, giảm xóc sau Ohlins TTX36 Smart-EC, kẹp phanh trước 4 piston Brembo Stylema, và kẹp phanh sau liền khối Brembo. Cả hai phiên bản đều sử dụng bộ đo lường quán tính Bosch (IMU), ống xả titan của Akrapovic.
Chữ R trong tên xe được cho lấy từ "Race" (đua). Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 có thêm một chữ R dường như thể hiện chủ ý nhấn mạnh vào thiên hướng xe đua của mẫu superbike.
HONDA CBR1000RR-R 2023 SINH RA ĐỂ BỨT PHÁ
Hiệu suất là tất cả hãy ngồi lên cỗ máy 4 xy lanh thẳng hàng trên chiếc CBR1000RR-R Fireblade/Fireblade SP để tận hưởng sự phấn khích tăng dần qua từng cấp số. Với thiết kế và công nghệ động cơ kế thừa từ đội đua Honda Racing Corporation (HRC) qua các giải đua xe MotoGP và những nâng cấp đột phá lần này, chắc chắn chiếc CBR1000RR-R Fireblade/Fireblade SP sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy CHUẨN BỊ. SẴN SÀNG & XUẤT PHÁT !!!

DÒNG XE SIÊU THỂ THAO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHẤT
Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 mới là chiếc Fireblade mạnh nhất và nhanh nhất của chúng tôi từ trước đến nay. Động cơ, khung gầm, khí động học và gói điện tử có nguồn gốc từ MotoGP, mang đến cho bạn những cảm xúc của một chiếc Supersport thực thụ.

Thiết kế khí động học vượt trội
Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc đáo, với một bộ vỏ khí động học mang nhiều kỹ thuật độc đáo và có hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc, bên cạnh đó, chiếc Fireblade còn được trang bị cánh gió với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải Moto GP, giúp sản sinh lực nén xuống mặt đường tương đương với mẫu xe đua Honda RC213V, giảm thiểu tối đa tình trạng nâng bánh trước khi gia tốc tăng cao, cải thiện độ ổn định xe khi phanh và khi vào góc cua với tốc độ cao.

Thiết kế càng xe lấy cảm hứng từ mẫu xe đua RC213V
Càng xe làm bằng nhôm dựa vào nguyên mẫu trên xe đua Honda RC213V, với độ dài tăng 30.5mm so với mẫu xe Fireblade cũ, nhưng khối lượng không thay đổi. Độ cứng càng xe khi chịu lực tác động theo phương nằm ngang được giảm 15%, điều này giúp khả năng bám đường của lốp sau tăng lên đáng kể, đặc biệt trong các tình huống vào cua với tốc độ cao.

Động cơ 4 xilanh thẳng hàng hàng đầu phân khúc
Phát triển dựa trên những tinh hoa từ chương trình phát triển động cơ cho giải đua MotoGP của đội đua Honda HRC, động cơ trên mẫu Fireblade nay đã trở nên mạnh hơn, nhẹ và ít sản sinh ma sát hơn do sử dụng lớp tráng DLC, thiết kế van và góc van mới, cùng ứng dụng các vật liệu chuyên dụng với trọng lượng thấp nhưng có độ cứng rất cao như titan TI-64A, đồng Beryllium C1720-HT, nhôm A2618 trong các chi tiết động cơ.

Hệ thống điện tử cũng được cải tiến với việc nâng cấp hệ thống ga điện tử TBW, giúp mang đến phản hồi tay ga nhanh hơn. Chế độ khởi động mới, 3 chế độ lái & các tuỳ chọn tuỳ chỉnh được cải thiện. Hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC nay được trang bị thêm chế độ kiểm soát các cấp độ trượt bánh, giúp người lái tăng khả năng kiểm soát.

Pô xe Akrapovic trên xe Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023
Pô xe titan cùng thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp tăng cân bằng trọng tâm, giảm thiểu ảnh hưởng tới góc nghiêng bên phải của xe. Thể tích bên trong của lon pô giảm 38% so với mẫu xe hiện tại, cùng hệ thống van ống xả cũng được phát triển cùng Akrapovic để mang tới sức mạnh tối ưu ở mọi dải tua

Hệ thống giảm xóc Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 ưu việt
Với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu Fireblade sử dụng phuộc trước Showa BPF (Big Piston Fork) và phuộc sau loại Showa Balance Free Rear Cushion Light (BFRC-L) cải tiến, mang đến hiệu suất giảm xóc vượt trội và khả năng giữ thăng bằng xe tối ưu.

Hệ thống phanh tối ưu Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023
Được thừa hưởng từ mẫu xe Honda RC213V-S, trên phiên bản Fireblade tiêu chuẩn, ngàm phanh sau sử dụng hệ thống phanh Brembo giống với mẫu xe đua MotoGP đường phố của đội đua HRC, đĩa phanh trước với đường kính tăng thêm 10mm, mang lại hiệu quả phanh tốt hơn.

Màn hình hiển thị thông minh cùng trang bị Honda SMART Key tiên tiến
Màn hình đồng hồ TFT rộng 5 inches với độ phân giải cao, cho phép người lái tùy chỉnh các thông số hiển thị và cách thức hiển thị. Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key nay đã được trang bị trên mẫu Fireblade, giúp khởi động xe và khóa cổ xe mà không cần dùng chìa.

Trợ lực điện tử HESD (Honda Electronic Steering Damper)
Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 được nâng cấp hệ thống trợ lực điện (HESD), điều khiển bởi thông số đầu vào từ các cảm biến tốc độ bánh xe và cảm biến quán tính IMU cùng 3 cấp độ can thiệp, cho bạn tự tin và chủ động hơn khi cầm lái

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CBR1000RR-R 2023
Khối lượng bản thân : 201kg
Dài x Rộng x Cao : 2.100mm x 745mm x 1.140mm
Khoảng cách trục bánh xe : 1.455mm
Khoảng sáng gầm xe : 115mm
Dung tích bình xăng : 16,1 lít
Kích cỡ lớp trước/ sau : Lốp trước: 120/70-ZR17
Lốp sau : 200/55-ZR17
Phuộc trước : Giảm xóc ống lồng ngược điều khiển điện tử Ohlins NPX Smart-EC, đường kính 43mm
Phuộc sau : Giảm xóc trụ đơn điều khiển điện tử Ohlins TTX36 Smart-EC, với liên kết Pro-Link
Loại động cơ : 4 xy lanh thẳng hàng, PGM-FI, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, DOHC 16 van
Công suất tối đa : 160Kw/14.500 vòng/phút
Dung tích nhớt máy : 2,8 lít (sau khi xả nhớt) 3,0 lít (sau khi xả nhớt và thay lọc dầu)
Mức tiêu thụ nhiên liệu : 6,3 lít / 100km
Loại truyền động : Cơ khí
Hệ thống khởi động : Điện
Moment cực đại :113Nm/12.500 vòng/phút
Dung tích xy-lanh :1.000 cm³
Đường kính x Hành trình pít tông: 81 x 48,5mm
Xe này tháng 2/2023 có hàng anh nhé
Vâng cám ơn anh, hiện nay chúng ta có thể xem xe trực tuyến qua facetime, chốt xe xong vận chuyển tận nhà anh khỏi mất thời gian là thế!
Anh chỉ cần thanh toán trước 30% nhận đúng hàng thanh toán nốt 70% còn lại nhé
Bên mình còn xe rebel 500 ABS mới màu đen nhám và xám đều có nha anh Sơn
Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.
Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra vẫn được hưỡng đầy đủ tất các quà khuyến mãi cũng như giá chiết khấu nữa
Thanks Chị, shop bên em luôn cập nhật những dòng xe mới nhất, bán chạy nhất đề xuất cho người mua giá rẻ nhất nên rất uy tín.
Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng! chị có chạy thử chưa?
Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.