Kawasaki tự hào giới thiệu mẫu siêu thể thao Ninja ZX-25R 250 cc hoàn toàn mới, mẫu xe ZX25R 2023 KRT duy nhất tại một hạng xe được trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng *, một chiếc mô tô khác nhấn mạnh hiệu suất tuyệt vời của gia đình Ninja ZX, mẫu xe mà nhiều người đã chờ đợi. Nó được chế tạo với nhu cầu khắt khe của những người đam mê lái xe thể thao tìm kiếm những chiếc xe đạp đường trường nhanh nhẹn, kiểu xe đua có tiềm năng lớn trên đường đua.

Động cơ Kawasaki Ninja ZX25R 2023 250CC 4 Xilanh Thẳng Hàng
Động cơ Kawasaki Ninja ZX25R 2023 có dung tích xi-lanh 249 phân khối, làm mát bằng nước, trục cam kép (DOHC) nhỏ gọn của Kawasaki. Đây là động cơ 4 xi-lanh duy nhất ở hạng 250cc hiện tại, được phát triển dựa trên phản hồi của dòng siêu xe thể thao Ninja ZX, một động cơ hiệu suất cao mang lại sức mạnh và vòng quay động cơ hàng đầu có độ nhanh trên 17.000 vòng / phút

HỆ THỐNG RAM KHÔNG KHÍ Ở TRUNG TÂM PHÍA TRƯỚC CỦA XE
Kawasaki Ninja ZX25R 2023 KRT có một đặc điểm nổi bật có thể so sánh với thương hiệu của gia đình Ninja ZX của Kawasaki, hệ thống hút gió được lắp đặt chính giữa phần đầu xe. Nó được thiết kế với phản hồi từ Ninja H2 để cải thiện hiệu quả nạp thêm khí và cải thiện hiệu suất động cơ cho Kawasaki Ninja ZX25R 2023.

KHUNG LƯỚI MẮT CÁO HOÀN TOÀN MỚI
Bộ khung của Kawasaki Ninja ZX25R 2023 xanh KRT được thiết kế bằng cách sử dụng hệ thống phân tích độ ổn định và độ bền động tiên tiến của công nghệ Kawasaki. Khung lưới mắt cáo hoàn toàn mới, trọng lượng nhẹ cung cấp sự cân bằng tuyệt vời giữa sức mạnh và khả năng chịu đựng để mang lại cho Ninja ZX-25R tiềm năng xử lý nhanh nhẹn theo phong cách siêu thể thao.

HỆ THỐNG TREO CAO CẤP
Ninja ZX25R 2023 KRT sử dụng phuộc hành trình ngược ø37mm của Ninja ZX-25R sử dụng cấu trúc bên trong SFF-BP, là sự kết hợp của hệ thống phuộc chức năng riêng biệt (SFF) và một Pít-tông Lớn (BPF) Showa cung cấp khả năng phản hồi tuyệt vời cả trong sân chơi và sử dụng hàng ngày. Trong khi ở phía sau, Ninja ZX-25R được sử dụng giảm xóc đơn nằm ngang, đặt liên kết phía sau nằm ngang, đi kèm với tính năng điều khiển thu gọn giúp nâng cao khả năng xử lý theo phong cách siêu thể thao. Cả hai đều được sử dụng trong những chiếc mô tô hạng 250 cc đầu tiên.

HỆ THỐNG ĐIỆN TỬ KTRC (KAWASAKI TRACTION CONTROL)
Ninja ZX-25R là chiếc xe hạng 250 phân khối đầu tiên được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo, một hệ thống hiện đại của Kawasaki giúp nâng cao hiệu suất cho một chuyến đi thể thao. Và tăng cường an toàn khi sử dụng trên đường ướt và trơn trượt cho phép người dùng lái xe tự tin có ba chế độ để lựa chọn, mỗi chế độ cung cấp các mức hoạt động khác nhau. Kawasaki Ninja ZX-25R KRT bao gồm tất cả các tình huống lái xe, ứng dụng và nhu cầu của người dùng.

SANG SỐ NHANH KQS (KAWASAKI QUICK SHIFTER)
Cho phép người lái xe tận dụng đặc tính truyền sức mạnh ly kỳ của cỗ máy Ninja ZX-25R. Với Quick Shifter - lần đầu tiên được giới thiệu trong phân khúc 250 cc - có thể tăng và giảm các bánh răng mà không cần ly hợp. Thực hiện lời kêu gọi tăng tốc liên tục Liền mạch và dễ dàng giảm tốc độ Nó cũng tăng tính tiện lợi và giảm mệt mỏi cho các ứng dụng lái xe trong đô thị cần tăng / giảm số và sử dụng ly hợp thường xuyên.

HỘP SỐ 6 CẤP / TRỢ LỰC & LY HỢP TRƯỢT
Hệ thống truyền động Ninja ZX-25R sáu tốc độ cung cấp khả năng sử dụng liên tục, mượt mà với tỷ lệ phù hợp để lái xe trong mọi tình huống. Đặc biệt, gia tốc được gọi là trong các khúc cua trong quá trình lái xe hoặc sử dụng trong đường đua công nghệ ly hợp lấy cảm hứng từ xe đua giúp hạn chế lực kéo bánh sau để tránh bị bó cứng hoặc khóa bánh khi hạ thấp. Cũng như làm mềm cần ly hợp nhẹ, dễ sử dụng, ly hợp hỗ trợ và trượt đã được phát triển từ kinh nghiệm điền kinh. Bộ ly hợp Ninja ZX-25R được trang bị hai rãnh và nêm (Rãnh / nêm, trợ lực và trượt), do đó đạt được hai chức năng mới không có trong ly hợp tiêu chuẩn.

CHỈ SỐ HƯỚNG DẪN LÁI XE TIẾT KIỆM ZX25R SE 2021
Sử dụng điều khiển điện tử có độ chính xác cao để quản lý động cơ các mẫu các loại xe Kawasaki Ninja ZX25R SE 2021 có thể đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu rất cao. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu bị ảnh hưởng rất nhiều bởi việc sử dụng bướm ga, lựa chọn hợp số và yếu tố khác trong tầm kiểm soát người lái. Chỉ báo đi xe tiết kiệm xăng là một chức năng cho biết khi điều khiển lái xe hiện tại đang tiêu thụ một lượng nhiên liệu thấp. Hệ thống Ninja ZX25R SE 2021 liên tục theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu bất kể tốc độ xe tốc độ động cơ vị trí của bướm ga và điều kiện lại khác. Mặc dù tốc độ hiệu quả của xe và tốc độ động cơ có khác nhau tùy theo kiểu xe nhưng việc chú ý đến điều kiện khiến "ECO" xuất hiện có thể giúp người lái cải thiện hiệu suất hiệu quả nhiên liệu tốt hơn giữ mức tiêu thụ nhiên liệu thấp giúp giảm tác động tiêu cực đến khi thải môi trường.
VAN CẮT ĐIỆN TỬ ZX25R SE 2021
Hệ thống truyền động bướm ga điện tử của Kawasaki Ninja ZX25R SE 2021 cho phép E C U kiểm sót lượng nhiên liệu thông qua kim phun nhiên liệu được cung cấp cho động cơ. TTHông qua kim pun nhiên liệu và quản lý văn tiết lưu lý tưởng mang lại phản ứng động cơ tự nhiên mà và công sức động cơ lý tưởng. Hệ thống này cũng góp phần đáng kể cho việc giảmvan tiết lưu điện tử cũng cho phép kiểm soát chính xác hơn các động cơ điện tử như đồng thời ứng dụng các hệ thống điện tử nhưkiểm soát lực kéo, kiểm soát váo cua và năng bánh sau xe Ninja ZX25R SE 2021.
SANG SỐ NHANH KQS CỦA ZX25R SE 2021
Được thiết kế giúp người lái tăng tốc độ tối đa trên đường đua với bướm ga mở hoàn toàn, ly hợp phát hiện cần số được di chuyển và gửi tín hiệu lên để nhắc đến lửa để sang số nhanh mà không cần xử lý colt tay. Việc nay được ứng dụng trên các mẫu xe cung cấp dịch vụ sang số không cần ly hợp trong quá trình tăng tốc hệ thống sẽ tự động điều khiển tốc độ động cơ để có thể thực hiện lần sang số tiếp theo mà không cần vận hành vận hành ly hợp
KIỂM SOÁT LỰC KÉO KTRC ZX25R SE 2021
KTRC, hệ thống kiểm soát độ bám đường tiên tiến của Kawasaki vừa mang lại hiệu suất cao nâng cao vừa giúp bạn yên tâm vượt qua các bề mặt trơn trợt một cách tự tin. Nhiều chế độ có thể lựa chọn của người lái như chế độ đường mưa,chế độ thể thao (Sport), chế độ kinh tế và chế độ theo sở thích của người lái.
CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ NGUỒN ĐIỆN ZX25R SE 2021
Mẫu xe ZX25R ABS SE 2021 được trang bị nhiều chế độ điện cung cấp cho người lái sự lựa chọn dễ dàng về phân phối sức mạnh vùng cơ phù hợp với điều kiện hoặc sở thích của lái xe. Ngoài việc quản lý công sức đầy đủ hết 1 là thấp 2 trung bình, chế độ thay đổi theo công suất tối đa bị hạn chế trứng của tay ga sẽ được cung cấp khi vận hành.
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH
Hệ thống ABS của Kawasaki ZX25R SE 2023 sử dụng cảm biến bánh trước và bánh sau liên tục theo dõi tốc độ bánh xe. Nếu thông tin từ một trong hai bánh xe bị bó cứng thì cảm biến cho biết xảy ra hiện tượng bó cứng phanh ABS. khi đó ECU sẽ chỉ đạo bơm dầu trong bộ phận phanh ABS giải phóng và áp dụng lại áp suất để có thể lấy lại lực kéo cho đến khi hoạt động bình thường trở lại. ABS mang lại sự yên tâm cho người lái Ninja ZX25R SE 2021 an tâm và tăng cảm giác lái tuyệt vời.
HỆ THỐNG TREO SAU LIÊN KẾT NGANG ZX25R SE ABS 2023
So với hệ thống treo sau Uni- Track truyền thống của Kawasaki, với hệ thống treo sau liên kết ngang, bộ chăm sóc gần như nằm ngang. Cách bố trí hệ thống treo nguyên bản của Kawasaki đặt bộ giảm sóc rất gần với trung tâm của xe, góp phần lớn vào việc tập trung khối lượng. Bởi vì không có liên kết hoặc bộ giảm xóc ngang nên bên dưới tay đoàn. Điều này giải phóng không gian cho két nước và ông xã lớn hơn. Với buồn nước lớn hơn khối lượng và có thể giảm bớt một thành phần ống xã nặng nềđể tập trung vào trung tâm cũng sẽ lớn hơn nữa tập trung vào khối lượng. Kết quả là khả năng xử lý đáng kể.
Lợi ích thứ hai là bộ giảm sóc Ninja ZX25R SE 2023 được đặc cách xa buồn nhiệt thải do nhiệt từ hệ thống ông xã động cơ bất lợi hơn đến áp suất dầu và không khí của hệ thống treo nên hiệu suất của hệ thống kéo sẽ ổn định hơn.
CÁC CHỈ SỐ TIÊU BIỂU TRONG ĐỘNG CƠ 4 XI LANH THẲNG HÀNG 250CC
Động cơ mới của Kawasaki Ninja ZX25R SE 2023 với dung tích 249,8 cc làm mát bằng chất lỏng DOHC In-Line Four nhỏ gọn là động cơ đầu tiên trong phân khúc 250cc. Dựa trên phản hồi từ các mẫu ZX khác, động cơ hiệu suất cao này cung cấp sức mạnh lớn nhất trong phân khúc và phạm vi lực kéo có thể đạt trên 17.000 vòng / phút.
ĐỘNG CƠ CỰC MẠNH KHỎE
Ninja ZX25R SE 2021 với động cơ In-Line Four - chìa khóa cho niềm vui mà bạn cảm nhận được khi lái xe - mang lại hiệu suất vượt quá khả năng của một chiếc mô tô 250 phân khối, cũng như công suất cao nhất trong phân khúc là 36,8 kW (50 PS) , giúp chiếc mô tô này có khả năng cung cấp sức mạnh rất êm ái, phù hợp khi lái trong thành phố (vòng tua máy thấp) và vòng tua máy có thể tiếp tục tăng theo dải lực kéo ở phiên bản 250 phân khối. Động cơ có hiệu suất tuyệt vời trong khoảng 10.000 đến hơn 17.000 vòng / phút, cũng rất thích hợp để chạy thể thao trên đường đua.
ĐỘNG CƠ PHẢN HỒI MƯỢT MÀ
Ninja ZX25R SE 2023 có van tiết lưu điện tử (ETV) không chỉ cung cấp phản ứng động cơ tự nhiên và mượt mà mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng hệ thống hỗ trợ người lái điện tử Kawasaki như Kiểm soát lực kéo, Chế độ công suất có thể lựa chọn và Bộ chuyển số nhanh hai hướng cho phép người lái trải nghiệm nhiều cảm giác. với máy của họ.
RAM AIR NHIỀU KHÔNG KHÍ HƠN, NHIỀU NĂNG LƯỢNG HƠN
Đặc điểm nổi bật của Kawasaki Ninja ZX25R SE 2021 là hệ thống ống gió Ram được đặt ở trung tâm, theo thiết kế của Ninja H2, giúp tăng hiệu quả hút gió, từ đó tăng hiệu suất động cơ.
CÔNG NGHỆ LẤY CẢM HỨNG TỪ CUỘC ĐUA
Ninja ZX25R SE 2021 áp dụng công nghệ ly hợp lấy cảm hứng từ mô tô đua cung cấp chức năng hạn chế mô-men xoắn ngược cũng như một đòn bẩy nhẹ.
ÂM THANH ĐỘNG CƠ HẤP DẪN GHI CHÚ NẠP VÀ XẢ ĐƯỢC CHẾ TẠO
Các nút nạp và xả của Ninja ZX25R SE 2021 được thiết kế đặc biệt để tăng thêm trải nghiệm thú vị khi lái chiếc Kawasaki với động cơ In-Line Four có hiệu suất vượt trội.
SÁNG TÁC VÀ TỰ TIN MẪU XE SPORT
Ninja ZX25R SE 2021 cung cấp khả năng cơ động dễ dàng khi lái xe trên đường thành phố, đồng thời có thể cảm nhận được đặc tính xử lý siêu thể thao tuyệt vời của nó khi lái xe thể thao trên đường đua. Đặc điểm của Ninja ZX25R SE 2021cũng giống như Ninja ZX-10R và Ninja ZX-6R, khi rẽ vào một góc cua, người lái sẽ cảm thấy bình tĩnh, khiến người lái có cảm giác được kết nối với mặt đất, từ đó tăng sự tự tin và cho phép người lái khám phá thêm, đến giới hạn của mình.
TƯ DUY THIẾT KẾ KHUNG SIÊU XE MÁY THẾ GIỚI
Các kích thước chính của khung xe Ninja ZX25R SE 2021 (vị trí trọng tâm, vị trí trục cánh tay đòn, vị trí trục động cơ, góc bánh xe, v.v.) được lấy cảm hứng từ chiếc mô tô World Superbike của Kawasaki, tay đua Ninja ZX-10RR. Phù hợp với thiết kế khung xe WSBK trên mô tô hạng 250 phân khối.
KHUNG LƯỚI MẮT CÁO HOÀN TOÀN MỚI & CÁNH TAY ĐÒN THIẾT KẾ HÌNH VÒM
Được thiết kế bằng cách sử dụng 'phân tích độ cứng động' tiên tiến của Kawasaki, khung lưới mắt cáo trọng lượng nhẹ hoàn toàn mới cung cấp sức mạnh cân bằng và khung gầm linh hoạt giúp Ninja ZX25R SE 2021 xử lý nhanh nhẹn kiểu siêu thể thao. Cánh tay đòn mang thiết kế "thiết kế vòm kiểu dài" cung cấp sự cân bằng giữa độ cứng và độ linh hoạt, đồng thời cho phép bộ giảm thanh ngắn được bố trí nhiều hơn ở trung tâm (để trọng lượng nằm ở giữa) và mang lại phong cách thể thao ấn tượng.
THÀNH PHẦN HỆ THỐNG TREO CAO CẤP
Ninja ZX25R SE 2021 sử dụng phuộc hành trình ngược ø37 mm sử dụng bên trong SFF-BP (Separate Function Fork - Big Piston). Kết hợp các khái niệm Showa SFF và BPF, hai loại phuộc tinh vi này mang lại hiệu suất đường đua cũng như hiệu suất xe mô tô hàng ngày. Ở phía sau, hệ thống treo sau dạng liên kết ngang (Horizontal Back-link) mang lại đặc tính tiến bộ, tạo nên phong cách xử lý của chiếc mô tô siêu thể thao. Cả hai lần đầu tiên trên một chiếc mô tô hạng 250 phân khối.
PHANH SUPERSPORT HIỆU SUẤT CAO
Đĩa trước Ninja ZX25R SE 2021 đường kính rộng được kẹp chặt bởi một thước cặp monobloc gắn hướng tâm và kết hợp với đĩa sau đường kính rộng cung cấp lực dừng mạnh mẽ và khả năng phanh tuyệt vời, giúp người lái quản lý tốc độ chính xác ở các ngã rẽ và kiểm soát tốt khi lái xe trên đường thành phố.
LỐP ZX25R SE 2021 DẠNG HƯỚNG TÂM
Được trang bị lốp Dunlop GPR300 radial có trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi điều kiện đường xá, góp phần mang lại khả năng vận hành nhanh nhẹn và sự thoải mái khi lái xe.
CÔNG THÁI HỌC ĐỂ KIỂM SOÁT VÀ THOẢI MÁI TRÊN ZX25R SE 2023
Vị trí lái quyết liệt cho phép người lái cảm nhận sự nhanh nhẹn khi điều khiển Ninja ZX25R SE 2021 mang phong cách siêu thể thao. Với bình xăng bóng bẩy cho phép người cầm lái gắn kết hơn với xe máy. Các đường cong chắc chắn của ghế có thể chịu được sự thay đổi trọng lượng cơ thể của người lái trong quá trình lái xe thể thao hoặc đường đua, tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên yên trên cả hai bánh.
KAWASAKI TRACTION CONTROL
Ninja ZX-25R SE 2023 là chiếc mô tô 250 phân khối đầu tiên được trang bị tính năng kiểm soát lực kéo. Hệ thống Kawasaki hiện đại này mang đến một mức độ vận hành thể thao và mang lại sự thoải mái trong những điều kiện lái xe nhất định để tự tin đối mặt với những mặt đường có độ bám đường thấp. Với 3 chế độ lựa chọn cho người lái, Người lái có thể chọn mức độ xâm nhập phù hợp với tình hình đường và sở thích của người lái.
CHỌN SỨC MẠNH CỦA BẠN
Có lựa chọn chế độ nguồn điện toàn bộ hoặc chế độ nguồn điện thấp để cho phép người lái cài đặt nguồn điện tùy theo điều kiện đường xá. Ninja ZX25R SE 2021Chế độ Full Power của nó cho phép người lái trải nghiệm hiệu suất thuần túy của động cơ In-Line Four Power. Chế độ Nguồn điện Thấp của nó cho phép quản lý phân phối điện nhiều hơn và phản ứng ga tối ưu trong điều kiện thời tiết và / hoặc đường không thuận lợi.
KAWASAKI QUICK SHIFTER
Quick Shifter, một tính năng lần đầu tiên có mặt trên phân khúc 250cc, cho phép người lái cảm nhận cảm giác thú vị của động cơ Ninja ZX25R SE 2023. Người lái có thể nâng và hạ bánh răng mà không cần ly hợp với khả năng tăng tốc mượt mà, nhanh chóng và giảm tốc dễ dàng. Ngoài ra, người lái cảm thấy thoải mái hơn khi đi trên đường thành phố mà không cần phải sử dụng ly hợp liên tục.
HÀO QUANG HUNG DỮ CỦA MỘT KẺ SĂN MỒI APEX
Ninja ZX25R SE 2023 là động cơ mạnh nhất trong phân khúc 250cc, kiểu dáng hung hãn của Ninja ZX25R SE 2023 mang một luồng khí dữ dội toát ra từ sức mạnh kiểm soát và những pha hành động nghẹt thở.
ĐÈN LED PHA TRƯỚC ZX25R 2023 ABS
Được trang bị đèn pha Twin LED, mỗi đèn chiếu sáng thấp và cao cũng như đèn định vị, khiến Ninja ZX25R SE 2023
trở nên khác biệt so với những chiếc mô tô khác bởi nó có khả năng chiếu sáng đặc biệt. Đèn hậu LED lấy cảm hứng từ Ninja ZX-10R tạo thêm cảm giác tinh tế cho phần sau xe
THIẾT BỊ ĐO ĐẠC LCD
Ninja ZX25R SE 2023 thiết kế tinh vi của đồng hồ có một máy đo tốc độ tương tự rộng được bao quanh bởi đèn cảnh báo ở một bên, và chỉ báo vị trí bánh răng và màn hình LCD đa chức năng ở bên kia.
CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT
Ngoài màu sắc và đồ họa bổ sung (cũng như màu khung) của loại nguyên bản, Ninja ZX25R SE 2021 loại ABS phiên bản đặc biệt còn được trang bị một số phụ kiện tiêu chuẩn, chẳng hạn như: KQS hướng kép, vỏ bọc ghế pillion, kính chắn gió hun khói, thanh trượt khung , và băng vành bánh xe.
ĐỘNG CƠ - CÔNG SUẤT - HIỆU SUẤT |
Loại động cơ |
Làm mát bằng chất lỏng, 4 thì In-Line Four |
Dịch chuyển |
250 cc |
Hệ thống van |
DOHC, 16 van |
Lỗ khoan và đột quỵ |
50,0 x 31,8 mm |
Tỷ lệ nén |
11,5: 1 |
Quá trình lây truyền |
6 tốc độ, quay trở lại, dog-ring |
Hệ thống đánh lửa |
Kỹ thuật số |
Hệ thống nhiên liệu |
Phun nhiên liệu: (ø30 x 4) |
Hệ thống khởi động |
Điện |
Ly hợp |
Nhiều đĩa ướt, hướng dẫn sử dụng |
Lốp trước |
110 / 70R17M / C (54H) |
Lốp sau |
150 / 60R17M / C (66H) |
Dài x Rộng x Cao |
1.980 mm x 750 mm x 1.110 mm |
Chiều dài cơ sở |
1.380 mm |
Giải phóng mặt bằng |
125 mm |
Chiều cao ghế ngồi |
785 mm |
Kiềm chế khối lượng |
184 kg |
Dung tích thùng nhiên liệu |
15 lít |
PHANH - HỆ THỐNG TREO |
Phanh: Phía trước |
Đĩa kép ø310 mm bán nổi, gắn xuyên tâm, monobloc, 4 piston đối diện |
Phanh: Phía sau |
Đĩa đơn ø220 mm, piston đơn |
Đình chỉ: Phía trước |
Phuộc ngược ø37 mm (SFF-BP) với lò xo hướng ra |
Hệ thống treo: Phía sau |
Liên kết ngang ngược, sốc tích điện với khả năng điều chỉnh tải trước của lò xo |
Xe này tháng 2/2023 có hàng anh nhé
Vâng cám ơn anh, hiện nay chúng ta có thể xem xe trực tuyến qua facetime, chốt xe xong vận chuyển tận nhà anh khỏi mất thời gian là thế!
Anh chỉ cần thanh toán trước 30% nhận đúng hàng thanh toán nốt 70% còn lại nhé
Bên mình còn xe rebel 500 ABS mới màu đen nhám và xám đều có nha anh Sơn
Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.
Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra vẫn được hưỡng đầy đủ tất các quà khuyến mãi cũng như giá chiết khấu nữa
Thanks Chị, shop bên em luôn cập nhật những dòng xe mới nhất, bán chạy nhất đề xuất cho người mua giá rẻ nhất nên rất uy tín.
Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng! chị có chạy thử chưa?
Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.